Lịch sử làng gốm Bát Tràng

  • Tượng phật Di Lặc gốm sứ Bát Tràng

    Tượng sứ cao cấp Bát Tràng được sản xuất bằng loại đất sét trắng cao cấp nhất tạo lên xương gốm cứng chắc, bên ngoài được phủ một lớp men rạn đặc trưng của bát tràng mà không nơi nào có. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ 1200 độ C tạo nên độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian.
    Xem tiếp
  • Làng gốm Bát Tràng, nơi hội tụ tinh hoa nghề gốm.

    Vị trí: Nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía đông - nam. Ðặc điểm: Làng gốm Bát Tràng đã tồn tại ở ven đô Thăng Long với tư cách một làng nghề khoảng hơn 500 năm nay.
    Xem tiếp
  • Hội Bát Tràng

    Bát Tràng là một làng cổ nằm ở bờ bắc sông Hồng, nay thuộc xã Bát Tràng huyện Gia Lâm. Hơn 600 năm trước, có người họ Nguyễn từ Vĩnh Ninh (Thanh Hóa) đến đây lập nghiệp.
    Xem tiếp
  • Văn Từ Bát Tràng

    Văn Từ Bát Tràng tên dân gian Bát Tràng quen gọi là Văn Chỉ Bát Tràng, được dựng ngay phía sau Đình Bát Tràng theo lối kiến trúc chữ nhị.
    Xem tiếp
  • Tam đa Phúc Lộc Thọ bội nhân may mắn

    Đây là một kiệt tác nghệ thuật phong cách truyền thống làm bằng gốm sứ (mang ngũ hành thổ). Có năng lượng mạnh mẽ trong vận 8 (cũng thuộc Thổ từ 2004 – 2023), làm gia tăng cát khí ở những vị trí quan trọng (theo lý thuyết Hà đồ), bộ Tam đa Phúc Lộc Thọ ở phía khu vực trung tâm hoặc tây nam mang lại cho bạn rất nhiều may mắn nhất.
    Xem tiếp
  • Con Kỳ Lân gốm sứ Bát Tràng

    Kỳ Lân là một giống thú linh trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Lân là con cái, còn con đực gọi là Kỳ gọi chung là Kỳ Lân. Kỳ Lân thuộc loài nai, hình dáng giống như con hươu, mình vằn, đuôi giống như đuôi trâu, vú giống như vú ngựa, có một sừng trên đầu, tánh rất hiền, không ăn thịt con vật khác chỉ ăn cỏ nên gọi là Nhân thú (con thú có lòng nhân từ). Mỗi khi nơi nào có Kỳ Lân xuất hiện thì có Thánh nhân ra đời ...
    Xem tiếp
Trang 1    10 tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Hằng (Kinh Doanh)

Hotline Bán hàng (Kinh doanh)

Scroll