Tin tức

  • Làng gốm Bát Tràng ở đâu để đến mua sắm và du lịch

    Làng gốm Bát Tràng là một làng nghề gốm sứ truyền thống từ lâu đời thuộc địa phận Huyện Gia Lâm - tp Hà Nội, cung cấp một lượng rất lớn gốm sứ cho cả nước, phục vụ nhu cầu sử dụng trong nước và xuất khẩu đi khắp các nơi trên thế giới.  Hầu hết người dân trong xã Bát Tràng đều sản xuất và kinh doanh gốm sứ và các nguyên vật liệu hay phụ kiện phục vụ cho ngành gốm sứ. 
    Xem tiếp
  • In hình lên ly để làm quà tặng cho

    In hình lên ly để giữ những hình ảnh đẹp của mình làm kỷ niệm, vừa là một vật dụng có giá trị sử dụng như để uống nước , để uống trà dây, nhưng cũng dùng để trưng bầy những hình ảnh đẹp mà mình in lên ly.
    Xem tiếp
  • Giá bát hương men ngọc cao cấp gốm sứ Bát Tràng

    Bàn thờ nhà bạn sẽ trở lên sáng hơn, sang trọng hơn khi bày bộ đồ thờ men ngọc cổ, họa tiết vẽ tay. Nhưng bạn rất băn khoăn vì không biết chọn loại nào, giá cả ra sao? Chúng tôi xin tư vấn về mức giá của bát hương men ngọc cổ gốm sứát Tràng.
    Xem tiếp
  • Đến Bát Tràng ăn thịt chó 7 món

    Ở Hà Nội, Bát Tràng nổi tiếng với món thịt chó. Nơi đây thực khách đến ăn thịt cầy không ngồi ghế mà ngồi chiếu. Chính cái vẻ bình dân cộng với tài chế biến của các đầu bếp chuyên gia về thịt cầy đã tạo nên sức hấp dẫn riêng của vùng đất Bát Tràng. >>>> Thịt chó uống trà bằng Ấm chén Bát Tràng có vị khác và lý do ở đây
    Xem tiếp
  • [ Bảng báo giá Ấm chén Bát Tràng ] Từ cao cấp đến giá rẻ

    Báo giá các loại ấm chén Bát Tràng từ cao cấp đến giá rẻ, để khách hàng thuận tiện trong việc phân biệt loại men và mức giá khác nhau, rất phù hợp cho khách hàng mua buôn và mua số lượng nhiều, có thể so sánh sao cho lựa chọn chính xác nhất bộ ấm chén mình muốn mua
    Xem tiếp
Trang 4    10/109 tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Hằng (Kinh Doanh)

Hotline Bán hàng (Kinh doanh)

Scroll