Tin tức

  • Kinh nghiệm khi đi tham quan du lịch làng gốm Bát Tràng

    Nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, địa chỉ làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía đông – nam. Làng gốm Bát Tràng đã tồn tại ở ven đô Thăng Long với tư cách một làng nghề khoảng hơn 500 năm nay. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi khám phá, đặc biệt là cưỡi xe trâu đi tour du lịch quanh làng. Chợ gốm Bát Tràng còn là thiên đường của các đồ vật bằng gốm, gốm ở đây vừa rẻ ...
    Xem tiếp
  • Bát ăn cơm Bát tràng an toàn vệ sinh hơn bát Trung quốc

    Bát ăn cơm trên thị trường đồ gốm sứ Việt Nam có rất nhiều loại, nhưng để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn vệ sinh cho người sử dụng là một việc rất quan trọng cho người tiêu dùng. HIện nay các sản phẩm Bát ăn cơm có xuất sứ từ Trung Quốc được giả là hàng Việt Nam rất nhiều, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết cách nhận biết sản phẩm an toàn cho người dùng và phân biệt được bát ăn cơm Trung quốc giả là hàng ...
    Xem tiếp
  • Ấm tử sa Bát Tràng

    Ấm Tử Sa là sản phẩm gốm độc đáo của làng gốm cổ Bát Tràng - Hà Nội. Từ chất liệu đất tử sa, qua các công đoạn chế tác công phu của những người thợ tài hoa đã làm nên chiếc ấm pha trà với phong cách truyền thống, mang đậm nét văn hóa, nghệ thuật của mảnh đất làng nghề cổ kính.
    Xem tiếp
  • Bát đĩa Bát Tràng đẹp và sang trọng cho bữa ăn gia đình

    Bát đĩa Bát Tràng với rất nhiều mẫu đẹp từ truyền thống đến hiện đại, và với sự đa dạng đó nên giá bộ bát đĩa Bát Tràng cũng khác nhau phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng. Từ giá rẻ đến bát đĩa Bát Tràng cao cấp được miêu tả cụ thể.
    Xem tiếp
  • Bát đĩa cho nhà hàng những lưu ý khi chọn mua cho hiệu quả nhất

    Dễ vỡ, sứt mẻ và ố vàng là những thứ làm đau đầu chủ nhà hàng nhất khi chọn mua sắm bộ bát đĩa bàn ăn. Vi khi mới khai trương nhà hàng thường chủ nhà hàng không biết chọn loại bát đĩa nào cho tốt và hiệu quả, chỉ biết ra chợ mua loại nào rẻ mà nhìn đẹp đẹp là được.
    Xem tiếp
  • Giá lọ lục bình Bát Tràng

    Giá lọ lục bình Bát Tràng, giá lọ lộc bình Bát Tràng như thế nào? là những câu hỏi thường xuyên đặt ra với khách hàng mong muốn tìm được giá lọ lục bình (lọ lộc bình) tốt nhất, chất lượng và uy tín nhất. Chúng tôi xin đưa ra một số cách định giá một đôi lọ lộc bình để khách hàng khi lựa chọn sản phẩm được dễ dàng, tránh bị mua nhầm hàng kém chất lượng mà giá lại cao.
    Xem tiếp
  • Mua gốm sứ Bát Tràng ở đâu đẹp và giá rẻ

    Bạn đã bị mua hàng đắt bao giờ chưa? một cảm giác không hề dễ chịu khi biết mình bị mua đắt. Nhưng đó mới chỉ là một cảm giác nhỏ nhỏ, nhỏ hơn nhiều khi mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả . Khi mua gốm sứ Bát tràng bạn phải biết mua ở đâu, mua thế nào để có giá chuẩn, không bị nhà bán hàng nói thách quá cao hay bán hàng lỗi cho mình.
    Xem tiếp
Trang 3    10/109 tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Hằng (Kinh Doanh)

Hotline Bán hàng (Kinh doanh)

Scroll