Tin tức

  • Cốc đổi mầu là công nghệ của cảm biến nhiệt.

    Cốc đổi mầu hiện nay đang được nhiều thanh niên trẻ tuổi tìm mua vì nó độc đáo và pha chút bí ẩn. Bình thường cốc chỉ có một mầu xanh, mầu đen, hay mầu đỏ ...Nhưng khi đổ nước nóng vào, thì hình ảnh trên cốc sẽ dần hiện lên.
    Xem tiếp
  • In ly sứ như thế nào để không bị bong tróc

    Rất nhiều đơn vị đặt mua ly sứ có in logo hay in chữ, về dùng một thời gian ngắn đã bị bong tróc hết các chữ đã in, nham nhở rất xấu. và sau đó bỏ không dám dùng hoặc phải cạo sạch chữ đi để dùng.
    Xem tiếp
  • Quan Công có phải thánh được thờ không ?

    Quan Công hay gọi là quan Vân Trường, là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và Tam Quôc. Ông là người góp công vào thành lập nhà Thục Hán cùng với hoàng đế Lưu Bị, và là anh em kết nghĩa với Lưu Bị và Trương Phi. Là một trong ngũ hổ tướng nhà Thục Hán gồm ( Quan Công, Trương Phi, Mã Siêu, Hoàng Trung và Triệu Vân )
    Xem tiếp
  • Tượng gốm sứ bát tràng con gà trống

    Tượng gốm sứ con gà trống sản phẩm đặc trưng của gốm sứ Bát Tràng. Con gà trống nó gắn liền với đời sống của người dân Việt Nam, Từ bữa ăn cho đến từng giấc ngủ. >>>> Nhiều Gốm sứ đã ăn sâu vào trong suy nghĩ của con người 
    Xem tiếp
  • Gốm sứ Bát Tràng, niềm tự hào cho người Việt Nam

    Trong vòng xoáy của nhịp sống mới, có những làng nghề ở Hà Nội chỉ còn tồn tại trong thơ ca, nhạc hoạ và trong ký ức của người Hà Nội. Nhưng, cũng có những làng nghề truyền thống còn tồn tại và đang cố gắng tìm những lối đi mới. Làng gốm sứ  Bát Tràng là một điển hình cho sự nhạy bén bắt kịp thị hiếu khách hàng hiện đại.
    Xem tiếp
  • Bài thơ hay về gốm sứ Bát Tràng

    Làng gốm Bát Tràng là nơi tạo cảm hứng nghệ thuật cho thơ ca, vẽ tranh, tượng và rất nhiều môn nghệ thuật khác, là nơi trời đất và con người dung hòa vào nhau làm cho những tâm hồn nghệ thuật đạt được đỉnh cao để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật để đơi.
    Xem tiếp
Trang 6    10/109 tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Hằng (Kinh Doanh)

Hotline Bán hàng (Kinh doanh)

Scroll