Tin tức Bát Tràng

  • Bát ăn cơm Bát tràng an toàn vệ sinh hơn bát Trung quốc

    Bát ăn cơm trên thị trường đồ gốm sứ Việt Nam có rất nhiều loại, nhưng để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn vệ sinh cho người sử dụng là một việc rất quan trọng cho người tiêu dùng. HIện nay các sản phẩm Bát ăn cơm có xuất sứ từ Trung Quốc được giả là hàng Việt Nam rất nhiều, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết cách nhận biết sản phẩm an toàn cho người dùng và phân biệt được bát ăn cơm Trung quốc giả là hàng ...
    Xem tiếp
  • Giá bát hương men ngọc cao cấp gốm sứ Bát Tràng

    Bàn thờ nhà bạn sẽ trở lên sáng hơn, sang trọng hơn khi bày bộ đồ thờ men ngọc cổ, họa tiết vẽ tay. Nhưng bạn rất băn khoăn vì không biết chọn loại nào, giá cả ra sao? Chúng tôi xin tư vấn về mức giá của bát hương men ngọc cổ gốm sứát Tràng.
    Xem tiếp
  • Làng gốm cổ Bát Tràng xưa và nay

    Làng gốm sứ Bát Tràng - ngôi làng cổ khoảng 500 tuổi nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 10km về phía Ðông Nam, bên tả ngạn sông Hồng, trước đây thuộc tỉnh Bắc Ninh nay thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội. >>> Cái nhìn khác về Ấm chén Bát Tràng ngày nay.
    Xem tiếp
  • Gạch cổ Bát Tràng

    Gạch cổ Bát Tràng xây thành Thăng Long và hầu hết cung điện, đình chùa trên dọc dài đất Việt, làm sang trọng hơn những khuôn viên, sân vườn các gia đình quyền quý. Loại vật liệu này đang bị mai một vì những nghệ nhân Bát Tràng không còn đốt lò như xưa.
    Xem tiếp
  • Mẹ chồng nàng dâu và cách hóa giải từ quà tặng gốm sứ

    Mẹ chồng nàng dâu- Câu chuyện muôn thủa từ lâu nay: Tưởng chừng phức tạp nhưng hóa ra lại vô cùng dễ hóa giải. Dù bạn là chồng, là mẹ chồng, là con dâu, bạn đang chuẩn bị làm mẹ chồng, làm con dâu, làm chồng thì cũng nên tham khảo ngay cách hóa giải chuyện mẹ chồng nàng dâu
    Xem tiếp
Trang 1    10/26 tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Hằng (Kinh Doanh)

Hotline Bán hàng (Kinh doanh)

Scroll